ưu đãi khủng, áo cực chất cùng Stussy

Liên hệ với chúng tôi

XÁC NHẬN

những câu hỏi thường gặp

LÀM SAO ĐỂ TÔI BIẾT ĐƠN HÀNG CỦA TÔI ĐÃ ĐƯỢC XÁC NHẬN?
Mỗi đơn hàng đều phải được xem xét. Đơn hàng sẽ được xác nhận khi bạn nhận được email xác nhận giao hàng. Vui lòng kiểm tra hộp thư rác của bạn.
KHI NÀO TÔI SẼ NHẬN ĐƯỢC ĐƠN HÀNG CỦA MÌNH?
Đơn hàng được xử lý từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và được giao trong vòng 3-4 ngày làm việc. Không bao gồm cuối tuần và các ngày lễ lớn.

Sau khi đơn hàng của bạn được giao, bạn sẽ nhận được email xác nhận giao hàng có thông tin theo dõi. Hãy chờ 48-72 giờ làm việc để thông tin theo dõi của bạn được cập nhật với ngày giao hàng dự kiến.
BẠN SỬ DỤNG PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN NÀO?
Stussy và Global-E chấp nhận tất cả các loại thẻ tín dụng chính bao gồm: Visa, MasterCard, American Express, Discover và PayPal . Thanh toán qua PayPal phải được mua bằng tài khoản đã xác minh có địa chỉ giao hàng đã xác nhận.

Các phương thức thanh toán khác sẽ khác nhau tùy theo khu vực: Apple Pay, Google Pay, v.v.

Các đơn hàng quốc tế sẽ hiển thị là Global-E trên sao kê ngân hàng.
TÔI NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM BỊ HỎNG, TÔI PHẢI LÀM GÌ?
Vui lòng liên hệ support@stussy.com trong vòng 24-48 giờ sau khi giao hàng. Chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp hình ảnh chi tiết về sản phẩm có liên quan cùng với biên lai đóng gói/hóa đơn.
NẾU MỘT SẢN PHẨM ĐÃ BÁN HẾT, KHI NÀO SẼ CÓ HÀNG
TRỞ LẠI?
Stussy.com hiển thị hàng tồn kho theo thời gian thực. Thật không may, một mặt hàng không còn nữa nếu bạn không thấy nó trên trang web của chúng tôi. Xin lưu ý rằng một số mặt hàng sẽ cho phép bạn đăng ký thông báo có hàng trở lại trong chi tiết sản phẩm.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT MỘT MẶT HÀNG CÓ VỪA VẶN?
Để xác định được sự vừa vặn nhất, vui lòng truy cập hướng dẫn về kích thước của chúng tôi . Các chi tiết vừa vặn bổ sung với số đo được tìm thấy trên trang sản phẩm dành riêng cho mặt hàng đó.

Số đo được hiển thị bằng inch trừ khi có ghi chú khác. Để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ support@stussy.com .
TÔI CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG CỦA MÌNH SAU KHI ĐẶT
HÀNG KHÔNG?
Một khi đơn hàng đã được xác nhận, đơn hàng đó không thể được sửa đổi hoặc điều chỉnh.
TÔI ĐÃ SỬ DỤNG ĐỊA CHỈ KHÔNG CHÍNH XÁC. LÀM THẾ
NÀO ĐỂ CẬP NHẬT?
Có thể yêu cầu cập nhật địa chỉ nhưng không đảm bảo. Vui lòng xem lại thông tin của bạn trước khi thanh toán.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÔI HỦY ĐƠN HÀNG?
Liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng với số đơn hàng và địa chỉ email của bạn để gửi yêu cầu hủy. Nếu đơn hàng của bạn được đặt trong thời gian cao điểm hoặc vào cuối tuần, có thể không thể hủy. Không đảm bảo hủy. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Việc lạm dụng các lần hủy được coi là hoạt động bất thường sẽ bị đình chỉ đối với các lần hủy trong tương lai. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem lại các điều khoản sử dụng

LIÊN HỆ
support@stussy.com.vn

GIỜ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thứ Hai – Thứ Sáu 8:00 sáng - 4:00 chiều theo giờ PST
Không tính cuối tuần và các ngày lễ lớn.



INSTAGRAM
VIMEO
WECHAT
WEIBO

HOODIE

Sweater

T-SHIRT

HEADWEAR

SHIPPING TO CHANGE SHIPPING COUNTRY / REGIONINTERNATIONAL VERSION (CHANGE)

LANGUAGE CHANGE LANGUAGEENGLISH (CHANGE) 

CLIENT SERVICE
MAKE AN APPOINTMENT
LEGAL NOTICES
ACCESSIBILITY
COOKIES SETTINGS

FOLLOW US

© 2024 Stussy ALL RIGHT RESERVED

Thank you for ordering.

Name:

!::name::!

Phone:

!::phone::!

Address:

!::address::!

Thank you for ordering from us.

Your order has been successful.

Store: Stussy® Store

How to pay:

Cod Payment

Email:

!::email::!